ถ้าบอกว่า “ผงหอมศรีจันทร์” หลาย ๆ คนน่าจะเคยคุ้นหูและรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมาอย่างยาวนาน แต่คนรุ่นใหม่หลาย ๆ คนอาจจะไม่เคยได้ใช้หรือไม่มีโอกาสได้ใช้เนื่องจากชื่อของผลิตภัณฑ์อาจจะไม่เข้าถึงผู้บริโภคที่เป็นคนยุคใหม่มากนัก แต่ “ผงหอมศรีจันทร์” ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่และไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาตัวเอง “ผงหอมศรีจันทร์” ลุคขึ้นมาปรับโฉมใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ ทันสมัยมากขึ้น ฉีกภาพลักษณ์ความเป็นไทยแบบเดิม ๆ อย่างชัดเจน และต้องบอกว่าประสบความสำเร็จและโดนใจผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ “แป้งผงหอมศรีจันทร์” ผลิตโดย บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ “สุดยอดนวัตกรรมเซเว่น อินโนเวชั่น อวอร์ดส์ 2015 (7 Innovation Awards 2015)” ด้านเศรษฐกิจ ในโครงการ “สุดยอดนวัตกรรม 7 Innovation Awards 2015” ที่ได้จัดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ซึ่งเกิดขึ้นจาก “โครงการความร่วมมือขับเคลื่อนนวัตกรรมสำหรับประเทศ” โดยซีพี ออลล์ จับมือกับ 10 องค์กรระดับประเทศ ได้เปิดรับสมัครและคัดเลือกสินค้าและบริการของเอสเอ็มอีที่มีการพัฒนาองค์ความรู้ คิดค้นนวัตกรรม ทำให้เกิดการต่อยอดหรือสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ บริการ หรือรูปแบบการดำเนินธุรกิจใหม่ ๆ ก่อให้เกิดคุณค่าและมูลค่าที่สูงขึ้น โดย “แป้งผงหอมศรีจันทร์” สามารถสร้างยอดขายได้ในปีแรกที่ ศรีจันทร์ ทานาคา โกลด์พาวเดอร์มาสก์ วางจำหน่าย ได้ถึง 30 ล้านบาท

สนใจอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/ZS1VUS